Vì Sao Nên Mua Sen Vòi Toto Nhật Nội Địa


Sen vòi Toto Nhật nội địa là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại đất nước “Mặt trời mọc”, chính vì vậy mà sen vòi toto Nhật trở thành cái tên thương hiệu hot và được rất nhiều khách hàng săn lùng.

Vì Sao Nên Mua Sen Vòi Toto Nhật Nội Địa-1


 Điều đáng chú ý là trong những năm gần đây người tiêu dùng Việt lại ưa chuộng sản phẩm sen vòi toto Nhật này, và sử dụng cho phòng tắm của mình. Vì sao dòng sản phẩm sen vòi Toto nội địa lại hot đến vậy? Câu trả lời sẽ nằm bài viết dưới đây cùng tìm đọc nhé!.

1. Sen vòi Toto Nhật nội địa là gì?

Sen vòi toto Nhật nội địa chính là hàng xách tay mới 100% nguyên đai nguyên kiện đầy đủ kèm sách hướng dẫn,và các thông số kỹ thuật nguyên bản tiếng Nhật. Sen vòi toto Nhật được sản xuất từ chất liệu đồng cùng với lớp mạ Nikel-Crom rất sáng bóng và sang trọng.
Sen vòi Toto Nhất Bản được ứng dụng công nghệ SMA, kiểu dáng thiết kế lò xo nhiệt tự động, bạn có thể tự điều chỉnh được nhiệt độ theo nguồn nước, giúp duy trì nhiệt độ ổn định của nước tại  đầu vòi khi nước đột ngột thay đổi. Ngoài ra dòng sản phẩm sen vòi toto còn được thiết kế không cho nhiệt độ nóng ra ngoài thân vòi.

Vì Sao Nên Mua Sen Vòi Toto Nhật Nội Địa-2


- Với thiết kế thân van được làm từ  đồng thau, van đĩa bằng sứ có khả năng chống bám bẩn, ngăn ngừa vi khuẩn, ngắt nước hoàn toàn khi đóng gạt.
- Phần bát sen thiết kế giúp tiết kiệm tới 35% nước
- Dây bát sen được làm bằng chất liệu nhựa mềm mại không bị cứng bất chấp mùa đông hay mùa nóng.
- Tay gạt nước  thiết kế dạng vòng dễ dàng sử dụng, vòi xả bồn dài 179 mm quay 180 độ

2. Vì sao nên mua sen vòi Toto Nhật nội địa


a. Chất liệu đồng thau

Như các bạn đã biết thì Chì vốn là chất liệu gây độc hại, và còn gây ra bệnh nguy hiểm nhất cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ. Với Thiết bị vệ sinh sen vòi toto Nhật được làm từ chất liệu đồng thau, mà hàm lượng chì trong đồng dưới mức dưới mức an toàn 0.25%. Chính vì vậy mà Sen vòi toto Nhật được đánh giá cao như vậy.

b. Lớp mạ tốt nhất

Được ứng dụng kỹ thuật Nickel Chrome trong sản phẩm, giúp sen vòi Toto Nhật không bị rỉ sét và oxi hóa.


Vì Sao Nên Mua Sen Vòi Toto Nhật Nội Địa-3


c. Tháo lắp và vệ sinh dễ dàng

Qua thời gian dài sử dụng sen vòi sẽ bị tồn đọng chất bẩn gây ra tắc đường ống, vì vậy mà việc vệ sinh đường ống cho sen vòi là rất quan trọng. Sen vòi Toto Nhật nội địa có kết cấu thông minh, tháo lắp và vệ sinh một cachs dễ dàng nhanh chóng.

d. Áp lực dòng chảy cực lớn

Áp lực dòng chảy cực lớn nhưng sen vòi Toto lại có tính năng tiết kiệm nguồn nước và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng.

Vì Sao Nên Mua Sen Vòi Toto Nhật Nội Địa-4


e. Kết cầu bền vừng của sen vòi Nhật nội địa

Sen vòi Toto Nhật nội địa có thiết kế van điều khiển bằng sứ, độ bền cao, chống bám cặn bẩn, điều khiển trơn tru hai nguồn nóng lạnh.
hiện nay sen vòi Toto hàng xách tay có giá chỉ bằng 1/2 giá sản phẩm cùng loại trên thị trường giúp người tiêu dùng tiết kiệm tối đa chi tiêu nhưng vẫn có trong tay 1 sản phẩm ưng ý, mang lại sự sang trọng cho căn phòng tắm thân yêu của bạn.
Trên là những gợi ý vì sao nên mua sen vòi Nhật Bản nội địa mà chúng tôi chia sẻ tới bạn, để mua được sản phẩm sen vòi Toto hàng xách tay chính hãng hãy liên hệ tới: 0977 643 798 – 1900 636798 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.
Silver Lixil SEABIG - số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội luôn đồng hành và bảo vệ sức khỏe gia đình của bạn.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét