Sen cây Toto TVSM104NS/DM907CS - “ĐỘT PHÁ’ mới của Japan

thông qua giàu thế kỷ, thiết bị lau chùi Toto ngày càng phát triển trẻ trung và tràn trề sức khỏe hơn trên thị nhà trường dòng thiết bị lau chùi và vệ sinh. Khảng định được chỗ đứng vững chắc và kiên cố của chính bản thân mình mà nhiều nhãn hàng khác hk thể sánh bằng, nhờ việc không ngừng cải tấn công bột nghệ cho đến kiểu dáng dòng sản phẩm thay đổi theo từng thời kỳ.

Toto đã cho ra đời những dòng sản phẩm lấy tính cải tiến vượt bậc mới như sản phẩm: Sen cây Toto nhật bản, sen vòi toto, ..Đặc biệt nhất trong thời gian gần đây đó là dòng sản phẩm sen cây Toto TVSM104NS/DM907CS đã xuất trở thành sản phẩm vượt trội được người tiêu sử dụng quan tâm. Hãy cũng SEABIG đi làm rõ về dòng sản phẩm xuất sắc này với giàu bứt phá mới như nào nhé!
Sen cây Toto TVSM104NS/DM907CS-1

Sen cây Toto TVSM104NS/DM907CS

Sen tắm cây Toto TVSM104NS/DM907CS là dòng sản phẩm có thiết kế so với dáng vẻ sen cây kết hợp với vòi xả bồn nóng lạnh, Đối với đầy những phụ kiện chính hãng diện kèm mang tới cho người tiêu dùng sự thuận tiện trong quy trình dùng dòng sản phẩm.
Sen cây Toto TVSM104NS/DM907CS-2
a. Công nghệ tiên tiến nổi bật của sản phẩm TVSM104NS/DM907CS
  • Công tinh bột nghệ vàng tiết kiệm nước: tiết kiệm được 45% nước
  • Công bột nghệ vàng dùng nước ngậm khí AERIAL SHOWER: ko khí được hút vào thông qua đầu vòi sen cũng tương tự kết phù hợp với nước, giúp tăng diện tích & trọng lượng cho nước, giúp cho khách hàng cảm nhận thấy dễ chịu và thoải mái hơn.
  • Bát sen bổ sung cập nhật khí vào nước như thể các thiếu nữ đã đứng dưới một dòng nước mạnh bạo mà dường như không làm tốn lượng nước sử dụng.

b.Tính năng trông rất nổi bật của sen cây Toto TVSM104NS/DM907CS
  • họa tiết thiết kế theo loại truyền thống, đường nét gợi cảm, tuy nhiên vẫn thoát nên được vẻ đẹp sang trọng cho phòng tắm của mái ấm gia đình các nàng nữ giới.
  • Lớp mạ Nickel Chrome vững chắc và kiên cố giúp tăng tuổi thọ cho sen cây
  • Thân van bằng đồng đúc thau, hk bị cong vênh do sử dụng nguồn nước nóng liên tiếp

c. Ưu điểm của sen cây TVSM104NS/DM907CS
  • Dễ sử dụng
  • thân thiết so với môi trường thiên nhiên
  • giản đơn dọn dẹp và sắp xếp cũng giống như dọn dẹp vệ sinh dòng sản phẩm khi bị bám cặn bận
  • Chống bám bẩn Gia Công
  • Giảm dùng chất tẩy rửa
Sen cây Toto TVSM104NS/DM907CS-3

d. Giá sản phẩm TVSM104NS/DM907CS

ngày nay SEBIG đang có chương trình khuyến mãi kèm theo dành cho phần nhiều các sảm của Toto. Vì vậy chỉ từ 6,983,900 đồng các chị hoàn toàn có thể chiếm hữu cho mình kiểu sản phẩm đem tính bứt phá mới mẻ này. Để hoàn toàn có thể update chế độ giá của sản phẩm này các chị vui miệng truy vấn website: thietbivesinhtoto.vn hay totogroup.vn

>>> gợi nhắc thêm giá dòng sản phẩm Sen tắm nóng lạnh Toto TVSM104NSR(TVSM104NSR/DM907CS) :tại đây

với những chia sẻ của Seabig về sen cây TOTO TVSM104NS/DM907CS sẽ khiến cho hok gian nhà tắm nhà các thiếu nữ thêm sang trọng tinh tế và sắc sảo hơn, đóng góp thêm phần mang về cảm hứng tha hồ sau những ngày làm việc Theo học hành mệt mỏi. Với sản phẩm sen cây này các thiếu nữ vừa hoàn toàn có thể tiết kiệm nước mà vẫn hoàn toàn có thể tận thưởng được những tác dụng bứt phá mới từ dòng sản phẩm này. Nếu các chị em nữ giới có bất cứ thắc nào về dòng sản phẩm này và giá vòi hoa sen toto khác của chúng tôi hãy liên hệ hotline: 0977 643 188 - 1900 636 798 hay đến trực tiếp Địa Chỉ 391 Phố Nguyễn Xiển TX Thanh Xuân Hà Nội để được phục vụ đáng tin cậy nhất hoàn toàn có thể nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét