TOP những mẫu BỒN TẮM COTTO rất được ưa thích NHẤT hiện tại

sản phẩm bồn tắm Cotto luôn luôn là thiết bị vệ sinh được phần lớn người quan hoài cả chất lượng cao rưa rứa như tổn phí của nó. Mọi người có thể cùng chúng tôi thiết bị vệ sinh Cotto Seabig tham khảo các loại bồn tắm Coto mới nhất và đang là thiên hướng trong năm 2019 nhé.

Top các mẫu bồn tắm Cotto được ưa chuộng nhất hiện nay-1

1.Bồn tắm Cotto BH220

Top các mẫu bồn tắm Cotto được ưa chuộng nhất hiện nay-2

Đây là chiếc bồn tắm được ngoài mặt với mẫu mã khôn cùng sang trọng, giúp ko gian nhà tắm của bạn có một vẻ đẹp tinh tế và khôn xiết tiền tiến.

mẫu sản phẩm này được sản xuất với những vật liệu hoàn toàn tự nhiên cũng giống như model bỏ được hết những tác nhân thúc đẩy cho con người.

2.Bồn tắm Cotto BT1052PP

Top các mẫu bồn tắm Cotto được ưa chuộng nhất hiện nay-3

đến các thiết kế cũng các kỹ sư Cotto bậc nhất hiện giờ, với chất men sứ trắng. Mẫu sản phẩm này có các đường nét hết sức mềm mại hấp dẫn người dùng ngay khoảng cái nhìn trước nhất. Dung tích chứa nước lên tới mức gần 200l, mọi người có khả năng thoải mái tiêu dùng sản phẩm mà ko sợ ít nước.

3. Bồn tắm Cotto BT267PP

Top các mẫu bồn tắm Cotto được ưa chuộng nhất hiện nay-4

mặt hàng này là mẫu bồn tắm cao cấp, hiện đại hàng đầu của Cotto. Qua các bề ngoài hết sức tinh xảo & bề mặt được tráng men, chính vì vậy mặt hàng này cực kỳ ổn về mặt thẩm hoa kỳ, đem lại tính năng cho người dùng.

4.Bồn tắm Cotto BT210

Top các mẫu bồn tắm Cotto được ưa chuộng nhất hiện nay-5

Bồn tắm Cotto BT210 là sản phẩm nhập chuẩn hãng trong khoảng sơn hà Thái Lan, với thiết kế đơn giản nhưng cũng khôn xiết đương đại và luôn thể nghi cho phòng tắm nhà mình.

Với lớp tráng men khôn xiết phải chăng, mẫu sản phẩm này mang vẻ đẹp trắng sáng cũng giống như sự sang trọng cho không gian của bạn.

5.Bồn tắm Cotto BT234PP

Top các mẫu bồn tắm Cotto được ưa chuộng nhất hiện nay-6

Đây là một trong mẫu bồn tắm Acrylic trắng điển hình nhất hiện tại. Với bề ngoài hệ thống tay vặn vẹo mang tới tính năng cao nhất cho người sử dụng.

Với kích thước chuẩn 1200x1200x490mm loại sản phẩm tráng men sáng với ngoài mặt đặt góc, vừa tùng tiệm được từ ko gian, vừa giúp cho phòng tắm gia đình trở nên hài hòa & khoáng đãng hơn.

Chúng tôi các loại thiết bị vệ sinh Cotto Seabig vừa reviews với mọi người những chiếc bồn tắm Cotto khuynh hướng mới năm 2019 để mọi người tham khảo & có khả năng tuyển lựa cho bản thân mình các loại bồn tắm chấp thuận.

Mọi chi tiết cụ thể xin liên hệ:
đơn vị TNHH SEABIG VN
Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – TP.Hà Nội
Điện thoại: 0932 316 199 – 0906 288 069
Email: seabig.vn@gmail.com

Nguồn:thietbivesinhcotto.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét