Bồn cầu 1 khối Cotto liệu có thích hợp với phòng tắm nhỏ không?

Bạn vẫn đang băn khoăn bồn cầu 1 khối Cotto mà bạn yêu thích có thích hợp với không gian phòng tắm gia đình của mình hay không khi mà diện tích không được lớn.

Chúng tôi Thiết bị vệ sinh Cotto SEABIG sẽ giúp mọi người giải đáp điều này.

Diện tích phòng tắm khiêm tốn tại các khu chung cư, nhà tập thể….khiến cho việc tuyển lựa thiết bị vệ sinh của mọi người sẽ trở nên khó khăn hơn. Trong đó sản phẩm bồn cầu là một trong những thiết bị chẳng thể thiếu trong không gian phòng tắm gia đình, chính bởi vậy mà mọi người sẽ ưu tiên mua sắm các thiết bị này hơn.

Bồn cầu 1 khối Cotto liệu có phù hợp với phòng tắm nhỏ không-1

Sản phẩm bồn cầu Cotto 1 khốihay thường gọi là bồn cầu két liền đang là sản phẩm rất được ưa thích nhờ kiểu dáng cũng như là sở hữu các tính năng nổi bật. Tuy vậy nó được giới thiệu là khá lớn nên khiến nhiều người dùng lần khần không biết là ăn nhập với phòng tắm nhỏ không. Nhưng đây lại là một quan điểm không đúng.

Cotto là thương hiệu thiết bị vệ sinh nức danh đến từ Thái Lan, mong muốn của họ là hướng đến số đông người dùng nhất nên sản phẩm đều có mẫu mã, mẫu mã đa dạng, ăn nhập với nhiều không gian khác nhau, sẽ có những sản phẩm có kích tấc vừa phải: AC-3003VN, AV-900VRN, C-900VRN,….

# Các biện pháp cho phòng tắm hẹp

  • Đối với các không gian nhỏ thì người dùng cũng không nên tham lam khi muốn sắp xếp nhiều thiết bị, Điều này sẽ làm cho không gian bị thêm chật chội khó chịu.
  • Không nên lắp đặt các thiết bị có kích tấc lớn như là sen cây hoặc là bồn tắm.

Bồn cầu 1 khối Cotto liệu có phù hợp với phòng tắm nhỏ không-2

  • Nên lựa chọn các thiết bị như là chậu rửa, bàn cầu treo tường hoặc là bồn cầu 2 khối, sen tắm nóng lạnh…

Để có thể được tham mưu một cách đầy đủ và chi tiết thì hãy đến với chúng tôi Thiết bị vệ sinh Cotto SEABIG để có thể chọn lựa được các sản phẩm chính hãng và có nhiều chính sách ưu đãi nhất nhé.

  • công ty TNHH SEABIG Việt Nam
  • Địa chỉ 1: 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Địa chỉ 2: 170 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Điện thoại: 0932 316 199 – 0906 288 069
  • Email: seabig.vn@gmail.com

Nguồn: thietbivesinhcotto.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét