Một số nguyên tắc cơ bản khi dùng vòi chậu rửa bát Cotto

Vòi chậu Cotto và chậu rửa Cotto là 2 thiết bị được thường xuyên sử dụng cho tất cả các căn bếp gia đình tạo một vai trò quan yếu và cũng là thẩm mỹ cho căn phòng gia đình mình.

Một số nguyên tắc cơ bản khi dùng vòi chậu rửa bát Cotto-1

Hai thiết bị vòi và chậu rửa đồng bộ với nhau sẽ tạo cảm giác thoải mái ngăn nắp, gọn ghẽ cho người dùng. Với các vòi rửa cao cấp đều có lưới tạo bọt ở đầu giúp quá trình rửa nước không bị bắn.

#Các chú ý khi lắp đặt vòi chậu Cotto

  1. Khi lắp đặt sản phẩm vòi chậu Cotto chọn các địa điểm không gian để phù hợp luôn thể dụng về sau.
  2. Với sản phẩm vòi liền chậu thì chúng ta nên lưu ý tới các hệ thống đường nước âm tường. Đầu chờ bên dưới bề mặt chậu khoảng tầm 200mm.
  3. Chúng ta không nên đổ bã chè, nước rửa và hóa chất độc hại gây ảnh hưởng đến bề mặt.
  4. Trong quá trình sử dụng mọi người thấy nước chảy yếu thì kiểm tra lại hệ thống cấp nước khi bị gập lại, đánh giá nguồn nước hoặc là van nước.

#Chọn vòi chậu chính hãng

Vòi rửa Cotto theo tiêu chuẩn thì có thân vòi đều và cực dễ điều khiển, thuận lợi trong quá trình sử dụng. Các mẫu sản phẩm xi phông đều có cốc đựng rác ngăn mùi dễ dàng. Đặc biệt hơn đó là loại chậu này có hàm lượng tạp chất chỉ và sắt thấp cho nên mà bề mặt chậu luôn được sáng bóng.

Một số nguyên tắc cơ bản khi dùng vòi chậu rửa bát Cotto-2

#Mua vòi chậu Cotto chính hãng ở đâu bảo đảm

Mọi người nên tới đại lý chính hãng để có thể sở hữu các sản phẩm chính hãng và chất lượng tốt. Thiết bị vệ sinh Cotto SEABIG đảm bảo mặt hàng Cotto chính hãng khuyến mại tốt cho các khách hàng. Hãy đến với chúng tôi sẽ được tư vấn và tương trợ một cách nhiệt liệt nhất.

  • doanh nghiệp TNHH SEABIG VN
  • Địa chỉ 1: 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Địa chỉ 2: 170 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Điện thoại: 0932 316 199 – 0906 288 069
  • Email: seabig.vn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét