Bồn tắm cao cấp and đương đại nhờ các loại thiết bị vệ sinh TOTO

Là một trong các brand name các loại thiết bị vệ sinh cao cấp tốt nhất hiện thời, TOTO vẫn đưa ra đông đảo dịch vụ auto hướng mang đến đời sống lịch sự and chất lượng cho người mua hàng. Là tên thương hiệu cho từ Nhật bạn dạng & hiện xây dựng thương hiệu ở nhiều nước trên thế giới. các loại thiết bị vệ sinh TOTO luôn sở hữu được lòng tin từ người dùng nhờ chất lượng tốt hoàn hảo and các nhân tài riêng biệt mà chưa một tên thương hiệu nào trên thị trường đạt được.
Thiết bị vệ sinh TOTO - Sự lựa chọn đúng đắn cho một không gian phòng tắm sang trọng và hiện đại
thiết bị vệ sinh TOTO - Sự sàng lọc chuẩn xác cho một không khí nhà vệ sinh chất lượng cao and tiến bộ
1 trong những sản phẩm hiện đại and chất lượng nhất của TOTO yêu cầu kể cho chính là bể cầu cao cấp & bồn tắm massage

bể cầu TOTO cao cấp tự cọ & tự làm sạch

bể cầu TOTO thông minh gắn vào nắp rửa điện tử Washlet ( >>> tậu hiểu:Nắp cọ Washlet là gì?) là niềm tự hào của TOTO. Có nắp cọ điện tử vẫn cho thấy một quá trình mới đại diện thủ tục vệ sinh truyền thống từ trước cho đến nay. Nó chắc là như máy tự động đóng mở nắp khi có nhu cầu, như máy làm sạch sau khi vệ sinh ngừng mang nhân tài rửa trước, cọ sau and bề ngoài dành riêng mang đến nữ. Mà còn, bể cầu cũng có tác dụng như máy làm sạch and khử mùi, diệt khuẩn để đảm bên trong luôn sạch đã. Kể cả lượng nước bồn cầu áp dụng đông đảo được khử trùng bởi công nghệ điện phân đã tích hợp.
Bồn cầu TOTO thông minh mang đến cho gia đình bạn trải nghiệm thú vị
bể cầu TOTO sang trọng đến đến gia đình trải nghiệm đặc sắc
có một không hai hơn, căn hộ còn gắn vào sắp đặt ánh sáng nắp ngồi để có tác dụng ấm áp vào hầu như ngày trời lạnh, tự động bật đèn vào buổi tối và gồm phép tắc massage giải trí thư dãn. Kế bên kĩ năng vệ sinh bình thường, sản phẩm thiết bị vệ sinh hàng đầu này còn mang đến cảm giác thoải mái mang lại người trải nghiệm.

bể tắm TOTO massage

phía trong phân khúc thiết bị vệ sinh cao cấp, bồn tắm TOTO massage có khả năng các hình thức giải trí mang lại quý khách bởi các lý lẽ bắn nước khác nhau. Chúng giúp vừa cạo sạch vừa sản xuất cảm nghĩ thoải mái như vẫn spa ngay tại nhà. Sản phẩm hiện đang là chọn lọc của những mình ao ước bao hàm giây khắc giải trí thật sự tại bầu khâu khí quen thuộc của các bạn.
Bồn tắm massage với nhiều tính năng hiện đại rất tốt cho sức khoẻ
bể tắm massage bao gồm nhiều kĩ năng tiến bộ chất lượng cực cao mang đến sức khoẻ
bồn tắm massage của TOTO có 3 cách làm bao gồm. Sẽ là massage sục khí, massage thủy lực & massage liên hiệp giữa sục khí & thủy lực.

› phương thức massage sục khí là sử dụng các đầu sục khí ở đáy bể để chế biến khí. Cách thức này giúp body được massage 1 cách toàn diện nhằm mục đích cho xúc cảm giải trí thư dãn đông đảo.

​› Còn massage thủy lực là áp dụng đầu vòi bắn ở thân bồn đẩy bạo phổi nước để tạo ra chiếc nước xoáy. Cái nước này sẽ giúp thân dưới khung người and đôi chân được “xoa bóp” 1 cách triệt để.

​› & massage liên kết giữa thủy lực và sục khí là sự cùng hưởng bao gồm cả hai cách thức bên trên. Nó giúp khắp cơ thể được thả lỏng và chìm vào phần đông phút giây nghỉ ngơi thật sự sau một ngày buôn bán tất bật.

>>> Xem thêm: thiết bị vệ sinh Toto sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho cả nhà

Nếu bạn muốn một không gian phòng tắm chất lượng cao & tiến bộ thì các loại thiết bị vệ sinh TOTO đang chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng. Sở hữu câu hỏi liên tục cho ra đời đông đảo cái bản thiết kế biệt lập để đáp ứng được nhu cầu cần thiết của đều phần lớn quý khách. Bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn được đều căn hộ các loại thiết bị vệ sinh chấp nhận với điều kiện tài chính, điều kiện phong cách xây dựng không khí bồn tắm. Một lời khuyên mang đến Anh chị là bắt buộc đến trực tiếp nhà phân phối xác định thiet bi ve sinh TOTO tại số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc 170A Phạm Văn Đồng, CG cầu giấy, Hà Nội để được tư vấn và chọn lựa sản phẩm. Mặt đường dây nóng hỗ trợ trực tuyến: 0964 140 808 - 0906 274 986.

siêu thị các loại thiết bị Vệ Sinh SEABIG - Showroom TOTO SEABIG tại Hà Nội:
Đến mua trực tiếp SEABIG Nguyễn Xiển :
391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0964 140 808 - 0906 274 986
Tổng đài phân phối hàng: 1900 636 798.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét