Mẹo tắm cho trẻ em với sen vòi toto an toàn nhất


Bé yêu của bạn đã được bao nhiêu tháng tuổi rồi và bạn đang phân vân không biết liệu có thể tắm cho bé với sen được không? Bài viết chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được có nên tắm cho trẻ với sen vòi không?
Theo các chuyên gia nước ngoài chỉ ra rằng: “Trẻ em trong độ tuổi biết đi và tiền đi học, bạn hoàn toàn có thể tắm cho bé bằng sen vòi toto từ ngay khi khi cuống rốn của bé đã rụng và khô.

1. Nhiệt độ nước tắm cho trẻ.

Bạn nên lưu ý trước khi đưa bé vào tắm bằng sản phẩm sen vòi, bạn cần phải đảm bảo được nhiệt độ nước ấm vừa phải phù hợp với cơ thể của bé, dễ chịu và an toàn cho da của bé. Tốt nhất là nhiệt độ khoảng 37 độ C các bạn nhé.

bạn phải đảm bảo được nhiệt độ nước ấm vừa phải phù hợp với bé
Để kiểm tra được nhiệt độ nước tắm cho trẻ một cách tốt nhất, bạn nên sử dụng nhiệt kế để đo trực tiếp dưới luồng nước chảy ra. Tuy nhiên nếu gia đình bạn không có sẵn nhiệt kế bạn có thể dùng cổ tay khủy tay để kiểm tra nhiệt độ nước tuyết đối nhất. Nước tắm cho trẻ phải nên ấm vừa phải, thậm chí có thể mát hơn một chút so với nước tắm thông thường mà bé vẫn sử dụng.

2. Tắm sen vòi cho bé như thế nào là tốt?

Khi thực hiện việc tắm lần đầu tiên cho trẻ bằng sen vòi, bạn nên đưa bé một cách từ từ vào dưới vòi nước, đồng thời tư thế và vị trí của bạn thật thích hợp với bé sao cho nước không xối vào đầu và mặt

Bạn nên cẩn thận tránh cho nước không xả vào mặt bé

Trong quá trình tắm cho trẻ, bạn nên chuẩn bị sẵn một chiếc khăn tắm khô mềm ở gần đó để sẵn sàng lau mặt cho bé phòng trường hợp trẻ cảm thấy khó chịu khi mặt bị ướt hay bị xà phòng chảy vào mắt trẻ nhé.

Dùng khăn tắm khô và mềm để lau cho bé.

Điều đáng chú ý là bạn nên chú ý tới thời gian tắm cho bé chỉ trong vòng vài phút thôi. Nếu trẻ có hiện tượng cảm thấy khó chịu và khóc, bạn không nên ép buộc bé tắm tiếp. Sẽ có một vài bé sẽ tỏ ra không thích khi bị nước xối vào người từ trên xuống sẽ gây ra hiện tượng giật mình và sợ. Những trẻ như này sẽ thường thích được tắm ngồi trong chậu với nước ấm hơn.

3. An toàn cho trẻ khi tắm

Bé yêu của bạn có thể tắm với vòi sen nóng lạnh mà không cần bạn phải bế khi bé bắt đầu đi được. Bạn vẫn cần ngồi cạnh và trông chừng bé để đảm bảo bé được an toàn, để xát xà phòng, dầu gội đầu cũng như tráng người cho trẻ.
Ngoài ra để tránh việc trẻ bị ngã do sàn nhà trơn và ướt, bạn cũng nên đặt một tấm lót chống trượt trong buồng tắm để giúp trẻ có thể yên tâm đi lại dưới sàn nhà tắm.


Trên đây là một số mẹo giúp trẻ an toàn khi tắm với sen vòi toto. Nếu quý khách hàng muốn giúp trẻ tận hưởng được cảm giác thoải mái khi tắm dưới sen vòi bảo vệ sức khỏe, hãy đến với showroom SEABIG  nhé! Showroom ở 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội . Hoặc gọi tới hotline 0977 643 188 - 1900 636 798 để được tư vấn các dòng sản phẩm: sen vòi toto chính hãng, vòi sen toto nhật nhé.

--->Nguồn: https://thietbivesinhtoto.vn/sen-voi-toto.html


0 nhận xét:

Đăng nhận xét