Những lý do khiến bạn cần có một sen cây TOTO cho phòng tắm nhà bạn


Những lý do dưới đây khiến bạn suy nghĩ lại không thể không sử dụng ngay một chiếc sen cây toto cho phòng tắm gia đình mình. 

Những chiếc sen cây là một trong những phần khá thân quen trong căn phòng tắm của hầu hết các gia đình. Tuy nhiên, nhiều gia đình đang có khuynh hướng lựa chọn bồn tắm thay vì một chiếc sen tắm cho nhà tắm. Nếu bạn cũng đang có xu hướng đó thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có được quyết định đúng đắn nhất.
 
Những lý do khiến bạn cần có một sen cây toto cho phòng tắm nhà bạn-1
Sen cây toto

Sen cây là sản phẩm cao cấp được rất nhiều hãng nổi tiếng sản xuất như: TOTO, Inax, COTTO, Viglacera, Caesar, Grohe,...với khá nhiều hãng đó, khách hàng thoải mái lựa chọn được sản phẩm tương xứng nhất cho phòng tắm gia đình mình.

1.Tiết kiệm nước


So với sử dụng bồn tắm thì việc sử dụng sen tắm cây giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều lượng nước trong các lần sử dụng. Bởi vì, các sản phẩm sen tắm cây có tính năng trộn không khí cùng với nước có thể tiết kiệm đến 50% nước còn đối với bồn tắm thì phải xả nước đầy bồn rất tốn kém, lãng phí.

Những lý do khiến bạn cần có một sen cây TOTO cho phòng tắm nhà bạn-2
Sử dụng sen tắm cây tiết kiệm hơn so với dùng bồn tắm.


2. Phù hợp với tương đối nhiều lứa tuổi


Việc sử dụng sen cây toto rất linh hoạt vì bạn rất có thể điều chỉnh được hướng phun của vòi sen hay tháo rời để cầm tay sử dụng tùy ý. Bồn tắm thì phải có người trông nếu như khi trẻ nhỏ tắm gây rất mất thời gian…
 
Những lý do khiến bạn cần có một sen cây TOTO cho phòng tắm nhà bạn-3
Sử dụng sen vòi sẽ linh hoạt hơn khi tắm cho trẻ nhỏ.

 

3. Massage, thư giãn


rất nhiều điều tra nghiên cứu chỉ ra rằng việc sử dụng sen tắm cây rất tốt cho tuần hoàn máu của cơ thể. Những tia nước phun ra từ vòi sen giúp massage nhẹ nhàng, làm tan đi những mệt mỏi sau một ngày dài học tập và làm việc bên ngoài. Bên cạnh đó, sản phẩm vòi sen còn giúp làm tan mỡ trong cơ thể,...
Những lý do khiến bạn cần có một sen cây TOTO cho phòng tắm nhà bạn-4
Tắm bằng vòi sen còn giúp xua tan những mệt mỏi

4. Tương xứng với phòng tắm nhỏ


So với bồn tắm thì thiết kế của một chiếc sen cây toto sẽ cân xứng với những căn phòng tắm nhỏ hẹp của các gia đình. Ngoài ra, dù gia đình bạn sử dụng bồn tắm thì với một chiếc vòi sen tắm cây cũng là cần thiết để làm sạch cơ thể trước khi có những giây phút thư giãn trong bồn tắm.

Những lý do khiến bạn cần có một sen cây TOTO cho phòng tắm nhà bạn-5


Vậy với những ưu điểm nêu trên, bạn còn chờ đợi gì nữa mà không đến siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG sở hữu ngay các sản phẩm sen tắm cây chính hãng với giá thành rẻ nhất thị trường. Hoặc khách hàng rất có thể liên hệ trực tiếp hotline: 0962 914 242 để được giúp sức, hỗ trợ tư vấn một cách nhiệt tình và chính xác nhất nhé.

nguồn: thiết bị vệ sinh toto

0 nhận xét:

Đăng nhận xét